xe máy venus nhơn trạch
                                                      XE MÁY VENUS

XE MÁY VENUS NHƠN TRẠCH thuộc tập đoàn DONATRACO , XE MÁY VENUS NHƠN TRẠCH , đuợc thành lập ngày 26 tháng 06 năm 2020. Tại 2335 trần văn trà , phú đông , nhơn trạch . đồng nai .

Hiện nay Venus nhơn trạch là nhà phân phối  sản phẩm xe máy honda việt nam . Đồng thời, venus nhơn trạch  còn là nhà phân phối các dòng xe 50cc cho học sinh .

Với tiền thân của nhiều head của honda việt nam . Rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phốixe máy đến người tiêu dùng . Sản phẩm chính hãng  . Giá cả cạnh tranh . Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hoàn hảo nhất, đã mang lại sự tin cậy và hài long cho khách hàng. Nhân viên luôn luôn cùng khách hàng . Phục vụ khách hàng tận tâm .
Với khẩu hiệu ( BÊN BẠN MỌI NẺO ĐƯỜNG ) . Nơi nào có khách hàng là nơi đó có được phục vụ .
Với một hướng phát triển tốt nhất cho khách hàng . Chúng tôi đang hướng xe hơn đến nhiều nơi hơn . Chúng tôi đang tiến đến và đã làm 5 cửa hàng xe ở đồng nai . Xa hơn thế nữa .
Chúng tôi luôn luôn nghe những gì khách hàng cần . Chúng tôi đến với Khách hàng bằng những gì khách hàng cần và đến với venus . Khi cần là có .
Hãy cùng chúng tôi khám phá sức mạnh, lợi ích từ các sản phẩm của chúng tôi mang lại. Venus nhơn trạch xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác.